Khoá học Kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý một cách hiệu quả thứ 7 hàng tuần tại HN&HCM
19/04/2017 08:04:23 AM
Share:
VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ QUỐC TẾ
CS 1: Số 4 Lô 4 Dự Án Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
CS 2: Tòa nhà Lê Hải,Số 128 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (04)2466834509 - 0982367795
Email: edu@nhantaiviet.info.vn / Website: www.nhantaiviet.info.vn
THÔNG BÁO
V/v: mở lớp nghiệp vụ công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản
V/v: Tổ chức các lớp bồi dưỡng ngắn hạn về kỹ năng hành chính
Công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản là những nhiệm vụ cơ bản của các cơ quan, đơn vị trong bộ máy nhà nước, và các tổ chức kinh doanh. Có thể nói văn phòng có vị trí quan trọng trong bất kỳ cơ quan, tổ chức nào. Văn phòng được ví như bốn bánh xe giúp cho xe có thể chuyển động được. Một văn phòng hoạt động khoa học, có kỷ cương nề nếp. có đủ các điều kiện phương tiện hiện đại thì công việc sẽ chạy đều, quản lý hành chính sẽ thông suốt.
Nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cơ bản về công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản. Chương trình này là tập hợp các văn bản pháp luật mới về công tác quản lý và soạn thảo văn bản, quy chế làm việc, hội họp, và công tác văn phòng, văn thư, lưu trữ, soạn thảo văn bản… của các cơ quan, đơn vị.
Đối tượng tham gia: Cán bộ, nhân viên sắp đi làm hoặc đang làm công tác hành chính, soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ, thư viện… trong các cơ quan, các doanh nghiệp từ trung ương đến địa phương
Giảng viên: Học viện hành chính quốc gia
Thời lượng học: 10 buổi (học tối thứ 2 ,4, 6 trong tuần; từ 18-21h; hoặc thứ bẩy, chủ nhật )
Học phí: + Đối với người đi làm: 2.000.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)
+ Sinh viên: 1.800.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)
Sau khi hoàn thành khóa học Học viên được cáp chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Văn phòng có giá trị toàn quốc và đúng theo quy định của pháp luật.
Đặc biệt: Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 2 người trở lên, gia đình chính sách,
hoặc đã tham gia học các lĩnh vực tại Viện phát triển kinh tế quốc tế
Địa điểm học:
+ Hà Nội: Số 4 Lô 4 dự án thấp tầng Hải Ngân. Thanh Liệt. Thanh Trì. Hà Nội
+ Hồ Chí Minh: Tòa nhà Lê Hải, Số 128 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Có cơ sở Đào tạo đặt tại các tỉnh thành trên Toàn quốc
Thủ tục nhập học : Nộp 2 ảnh 3x4 cm, CMTND photo, học viên đăng ký trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh Viện phát triển kinh tế quốc tế hoặc qua điện thoại, Fax, Email… trước ngày khai giảng 03 ngày
Nội dung Tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản:
1. Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hợp đồng
2. Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức; Văn hoá ứng xử ở công sở
3. Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin phục vụ lãnh đạo cơ quan
4. Kỹ năng tiếp khách và tổ chức hội nghị
5. Các nghiệp vụ chủ yếu về công tác lưu trữ của cơ quan; Công tác văn thư, lưu trữ trong cơ quan Đảng
6. Ứng dụng ISO 9000 trong công tác văn phòng
7. ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư, lưu trữ
8. Kỹ năng soạn thảo văn bản nâng cao và thư tín giao dịch TM của người thư k ý; Vai trò làm việc và tổ chức lao động khoa học của người thư ký lãnh đạo; Người Thư ký chuyên nghiệp; Phẩm chất của người Thư ký chuyên nghiệp, chức năng và công việc của người Thư ký chuyên nghiệp, Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo, Ý nghĩa của việc tổ chức Hội nghị, Hội thảo, công tác chuẩn bị(Giấy mời, phòng họp, tài liệu, trang thiết bị, báo giới v.v); Tiến hành Hội nghị; Những công việc sau Hội nghị, Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo, Thiết kế các chuyến đi công tác cho lãnh đạo, Lập Kế hoạch cho các chuyến công tác (thường kỳ, đột xuất); Nhiệm vụ của Thư ký trong việc thiết kế các chuyến công tác (trước chuyến đi, trong khi lãnh đạo đi công tác, sau khi lãnh đạo đi công tác)
PHÒNG ĐÀO TẠO:
Tel: (04)2466834509 - 0982367795
Email: edu@nhantaiviet.info.vn / Website: www.nhantaiviet.info.vn
Ngoài các chương trình trên, Công ty thường xuyên tổ chức các lớp (đào tạo theo hợp đồng) Kỹ năng Văn phòng: Bán hàng chuyên nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Teamwork, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng Thuyết trình, Lễ Tân, Văn thư lưu trữ. v.v… cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính (10 buổi)
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng (10 buổi - Học phí 1.100.000VNĐ)
- Tổ chức hội họp và các sự kiện (10 buổi - Học phí 1.300.000VNĐ)
- Giao tiếp và lễ tân hành chính (10 buổi - Học phí 1.600.000VNĐ)
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý (10 buổi - Học phí 1.300.000VNĐ)
- Kỹ năng xây dựng hệ thống tài liệu, văn bản theo TCNV ISO9001:2000 trong cơ quan, tổ chức(10 buổi - Học phí 1.100.000VNĐ)
- Kỹ năng giám sát và phản biện xã hội(10 buổi - Học phí 1.200.000VNĐ)
- Kỹ năng thẩm tra, thẩm định VB quy phạm PL (10 buổi - Học phí 1.200.000VNĐ)
- Nghiệp vụ Văn thư-lưu trữ và hành chính văn phòng (20 buổi - Học phí 2.200.000VNĐ)
- Văn hoá công sở (10 buổi - Học phí 1.300.000VNĐ)
- Thư ký văn phòng (10 buổi - Học phí 1.800.000VNĐ)
- Thông tin thư viện (10 buổi - Học phí 1.500.000VNĐ)
Nội dung, thời gian học sẽ thông báo khi nhận được danh sách đăng ký học
---------------------------------------------
Tin tức cùng chuyên mục :
- CEO
- CFO "Giám đốc tài chính chuyên nghiệp" học thứ 7 chủ nhật hàng tuần trên cả nước
- Khóa học Kỹ năng thuyết trình giao tiếp học tối thư 2 4 6 khai giảng hàng tháng
- Khai giảng lớp nghiệp vụ Văn thư lưu trữ Lớp tối và lớp ngày thứ 7 chủ nhật hàng tuần
Tin tức khác :
Thông báo mới
Tin tức & Sự kiện
-
Hướng dẫn các quy định mới nhất về chứng chỉ hành nghề xây dựng theo Nghị định 59 và Thông tư 17 mới ...
- Thông tư 36/2014/TTBCT của Bộ Công Thương về việc quy định về huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất ...
- Chứng chỉ hành nghề Giám sát thi công xây dựng công trình
- Chứng chỉ hành nghề Khảo sát xây dựng
- Thông báo mở lớp Huấn luyện Sơ cấp cứu cơ bản và nâng cao
- Khai giảng lớp nghiệp vụ và thực hành Phòng Cháy Chữa Cháy trên toàn quốc 2018
Hỗ trợ trực tuyến
-
Đăng ký khóa học
Tư vấn viên 1
0977 328 359
-
Đăng ký khóa học
Tư vấn viên 2
0982 408 676
-
Đăng ký khóa học
Tư vấn viên 3
0989 168 759
Thư viện ảnh
Mẫu chứng chỉ